Home Top Ad

Chào mừng bạn tới trang

Một chút điều mình biết về nút tính năng "Framework GameTest" và "Caves and Cliffs" trong Minecraft!!!

Share:

Framework GameTest (tìm hiểu chung) 

Là chế độ cho bạn kiểm tra một số thứ trong game xem game của bạn có hoạt động một số tính năng có thực sự tốt không và kiểm tra một số thành phần nâng cao.
Nó kết nối với một số khối liên quan đến một lệnh để làm gì đó với công việc của bạn (thử phá vỡ, mô phỏng một thực thể nào đó một cách nâng cao, sao chép một điều gì đó một cách nhanh chóng).

ĐỌC THỬ XEM MOJANG ĐÃ NÓI GÌ VỀ NÓ!!!

Kỹ thuật

Khung GameTest
  • Một công cụ tự động hóa kiểm tra phía máy chủ dựa trên việc ghép nối mã kiểm tra với cấu trúc kiểm tra.
  • Không hoạt động trên nền tảng giao diện điều khiển.
  • Hiện chỉ có thể truy cập với Gameplay thử nghiệm.

Các bản sửa lỗi và thay đổi kỹ thuật  

Khung GameTest 

  • Đã thêm  khung  GameTest LƯU Ý: GameTest  không hoạt động trên nền tảng console  
    • GameTest  là công cụ tự động hóa kiểm tra phía máy chủ dựa trên việc ghép nối  mã  kiểm tra với cấu trúc kiểm tra. Bạn có thể kích hoạt các xét nghiệm thông qua /gametest  lệnh  một khi bạn đã kích hoạt 'Enable  GameTest  Khung ”thí nghiệm chuyển đổi cho một  thế giới  
<-------------------Cùng tìm hiểu một số thuật ngữ----------------->

Framework là gì?

Framework là “bộ khung” được cấu thành từ các đoạn code, library nhằm tối giản công sức phát triển ứng dụng. Ứng dụng của Framework là gì? Framework cung cấp các tính năng có sẵn như mô hình, API. Có nhiều Framework cho Backend, Front end, ứng dụng mobile…. Phổ biến nhất có lẽ là các Web Framework và Mobile Framework.

Framework là các đoạn code đã được viết sẵn, cấu thành nên một bộ khung và các thư viện lập trình được đóng gói. Chúng cung cấp các tính năng có sẵn như mô hình, API và các yếu tố khác để tối giản cho việc phát triển các ứng dụng web phong phú, năng động. Các framework giống như là chúng ta có khung nhà được làm sẵn nền móng cơ bản, bạn chỉ cần vào xây dựng và nội thất theo ý mình.

Các loại Framework

Hiện nay có nhiều framework cho backend, front end, ứng dụng mobile…phổ biến nhất có lẽ là các web framework và các framework cho mobile.

Framework cho ứng dụng di động giúp bạn có thể viết code một lần và có thể chạy trên iOS và Android. Đó chính là điểm mạnh của nó để giảm thời gian phát triển sản phẩm so với native code. Hiện tại các framework này đa số dùng Javascript làm ngôn ngữ phát triển nổi bật như là React Native của Facebook, ngoài ra còn có Xamarin của Microsoft dùng C#, Flutter dùng ngôn ngữ Dart của Google.

“Viết một nơi, chạy muôn nơi” là code được viết một lần duy nhất trên một platform, nhưng có thể chạy trên nhiều platform khác nhau. Với sự đa dạng ngày càng gia tăng của thiết bị di động, lập trình viên hiện đang gặp thêm nhiều khó khăn để cho ra được ứng dụng vì user hiện phân bố ở nhiều platform khác nhau.

GameTest

GameTest là một khuôn khổ để kiểm tra tự động từ đầu đến cuối trò chơi. Nó nhằm mục đích lấy một máy ảo phương tiện gần như trống và mô phỏng người dùng cài đặt một trò chơi thông qua Steam, xác minh rằng trò chơi cài đặt và khởi chạy chính xác. Từ đây, nhà phát triển có thể chỉ định một tập lệnh thử nghiệm bổ sung để chạy (tức là để xác minh rằng hỗ trợ bộ điều khiển đang hoạt động, v.v.).

Kiểm thử trò chơi , một tập hợp con của phát triển trò chơi , là một quá trình kiểm tra phần mềm để kiểm soát chất lượng của trò chơi điện tử . Chức năng chính của kiểm thử trò chơi là phát hiện và lập tài liệu về các lỗi phần mềm (còn gọi là lỗi). Kiểm thử phần mềm giải trí tương tác là một lĩnh vực kỹ thuật cao đòi hỏi chuyên môn máy tính , năng lực phân tích, kỹ năng đánh giá quan trọng và sức bền. Trong những năm gần đây, lĩnh vực thử nghiệm trò chơi đã bị sa thải vì cực kỳ vất vả và không có tinh thần hướng dẫn, cả về tài chính và tình cảm.

GameTest hiện đang được phát triển và hỗ trợ:

  • Thử nghiệm các trò chơi trong các Hệ Điều Hành có khả năng cung cấp khả năng tăng tốc GPU hay CPU.
  • Khôi phục máy ảo khách thành ảnh chụp nhanh trong mỗi lần kiểm tra, để đảm bảo trạng thái chính xác.
  • Tự động xác định cấu hình mạng.
  • Tự động cài đặt trò chơi thông qua Giao diện người dùng Steam, mô phỏng các lần nhấp của người dùng và nhập liệu bằng bàn phím để người dùng trình bày chính xác nhất quá trình cài đặt.

[Bedrock] Truy cập các tính năng của Hang & vách đá với nút chuyển đổi thử nghiệm


Với tất cả những lời bàn tán xung quanh Bedrock Beta mới, hãy đảm bảo rằng bạn có thể tự thiết lập và giúp thử nghiệm các tính năng mới. Trong phiên bản beta 1.16.200.50, nút chuyển đổi Tính năng thử nghiệm đã được cập nhật để giúp việc này trở nên dễ dàng hơn một chút. Đây là cách để bắt đầu.

Khi tạo một thế giới mới:
  • Cuộn xuống 'Thử nghiệm' và bật 'Hang động & Vách đá'
Khi sử dụng thế giới bạn đã tạo trước đây:
  • Đi tới 'Chỉnh sửa'
  • Cuộn xuống 'Thử nghiệm' và bật 'Hang động & Vách đá'

Các tính năng của Hang & Cliffs có sẵn trong  phiên bản beta  sau chuyển đổi thử nghiệm:
  • Bột tuyết
  • Cảm biến Sculk
  • Khối đá nhỏ giọt
  • Đồng + Thanh thu lôi 
  • Mực phát sáng
Nếu bạn đang sử dụng một thế giới đã được tạo ra trước đây mà bạn đặc biệt gắn bó thì xin lưu ý rằng các bản betas có thể khiến các thế giới không tương thích với các phiên bản Bedrock trong tương lai. Mặc dù các bản sao của thế giới của bạn được tạo tự động trong trường hợp có sự cố, bạn cũng có thể tạo các bản sao của thế giới của mình theo cách thủ công như một biện pháp phòng ngừa bổ sung. 

Và bạn đã có nó, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu thử các tính năng thú vị trong tương lai đến với Minecraft Bedrock. Chúc bạn thử nghiệm vui vẻ!

...................................................................
TỔNG HỢP BỞI : AR Game

Không có nhận xét nào